ประวัติ ฮารุ สุประกอบ คุณแม่ลูกสามสุดแซ่บ แซ่บมาก แซ่บแบบตะโกน

สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อย่าง ฮารุ สุประกอบ ถือว่าเป็นหนึ่งในขวัญใจของบรรดาเหล่าหนุ่มๆ ชาวไทยทั่วประเทศ เนื่องจากเคยฝากผลงานเด็ดๆ เอาไว้เพียบ โดยเฉพาะผลงานการเป็นนักแสดง และพิธีกร ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ามีบทบาทค่อนข้างโดดเด่นพอสมควรเลยทีเดียว จึงเป็นเหตุให้หลากหลายค่ายพยายามติดต่อทาบทามไปร่วมงานด้วยเป็นจำนวนมาก โดยหากใครเคยติดตามความเคลื่อนไหวภายในวงการบันเทิงมาก่อน คงจะทราบดีว่า “ฮารุ สุประกอบ” มีความโดดเด่นขนาดไหน แม้ปัจจุบันจะแต่งงานมีครอบครัวไปกับนักแสดงหนุ่ม อย่าง “กาย รัชชานนท์” ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนแฟนๆ จะยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ อยากเห็นเธอกลับมาโลดแล่นอยู่ภายในวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่เธอจะกลับมารับงานใหม่อีกครั้งเมื่อไหร่นั้น ก็คงจะต้องเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป

ฮารุ สุประกอบ เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ปี 1989 โดยเธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่เมื่อปี 2006 ซึ่งคลุกคลีอยู่ภายในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้วเหมือนกัน ในภายหลังมีข่าวออกมาว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ “กาย รัชชานนท์” หรือ “รัชชานนท์ สุประกอบ” ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงชื่อดังของเมืองไทยด้วยเช่นกัน แถมยังเป็นนายแบบให้กับทางค่ายนิตยสารใหญ่ๆ ในเมืองไทยอีกด้วย แน่นอนว่าหลังจากคบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง จึงมีการเข้าสู่พิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการในที่สุด ปัจจุบันเธอยังมีลูกทั้ง 3 คนด้วยกัน แถมลูกแต่ละคนยังน่ารักมากๆ อีกด้วย หากเธอมีการโพสต์รูปภาพของลูกๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเมื่อไหร่ มักจะมีคนแห่แหนไปร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชมถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกทั้ง 3 คน

แฟนคลับบางส่วนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่าจริงๆ แล้ว ฮารุ สุประกอบ แจ้งเกิดมาจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกของพิธีกรรายการ “สตรอเบอรี่ชีสเค้ก” ที่ออกอากาศผ่านทางช่อง 3 ซึ่งรายการดังกล่าวเคยมีความนิยมสูงมากในประเทศไทย โดยจะมีแขกรับเชิญดังๆ มาร่วมเล่นเกมกันอยู่เป็นประจำ ทำให้รายการที่กล่าวมาโด่งดังอย่างมากในตอนนั้น แถมยังเป็นการแจ้งเกิดบรรดาเหล่าพิธีกรสาวสวยทั้งหลายด้วย เช่นเดียวกับทางด้านของ “ฮารุ สุประกอบ” ที่มีการแจ้งเกิดจากรายการนี้เหมือนกัน จนขณะนั้นใครๆ ต่างก็เอาแต่พูดถึงชื่อของเธอ จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากจะเริ่มมีละครทาบทามเข้ามาอยู่เสมอ ซึ่งเธอเองก็ไม่ค่อยปฏิเสธโอกาสทิ้งขว้าง แต่จะรับงานละครเรื่องต่างๆ เอาไว้ แล้วพยายามแสดงออกมาให้ยอดเยี่ยมมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

ฮารุ สุประกอบ เคยรับงานแสดงละครมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหลัก หรือบทรับเชิญก็ตาม เราจึงมักจะเห็นเธอปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์เสมอ ยกตัวอย่างเช่น บัวปริ่มน้ำ , รหัสทรชน , สองผู้ยิ่งใหญ่ , รักนี้หัวใจมีครีบ , อย่าลืมฉัน , รอยฝันตะวันเดือด , นางบาป และคุณกระบือสื่อรัก เป็นต้น โดยหากจะกล่าวถึงละครที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด คงจะไม่พ้นละครเรื่อง “รักนี้หัวใจมีครีบ” ที่เคยเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศ แถมสามารถทำเรตติ้งถล่มทลายอีกด้วย จึงถือว่าเป็นผลงานในระดับมาสเตอร์พีซของเธอเลยก็ว่าได้ แต่นอกเหนือจากงานเกี่ยวกับการแสดงละครแล้ว เธอก็เคยรับงานแสดงภาพยนตร์ด้วยเหมือนกัน โดยเคยเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย” ซึ่งมาพร้อมกับกระแสที่ค่อนข้างร้อนแรงในระดับหนึ่งเลย ส่วนคนไหนอยากทราบความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม การติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียน่าจะตอบโจทย์ที่สุดแล้ว อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Instagram (@harusuprakob) รวมไปถึงช่องทาง YouTube (@GuyHaruFamily) ด้วยเช่นกัน

ช่องทางติดตามคุณแม่สุดแซ่บ

Instagram : harusuprakob