เปิดวาร์ป น้ำเพชร อิสรีย์ สาวสวยหน้าตาดี นางงามเป๊ะปังเว่อร์

เปิดวาร์ป  น้ำเพชร อิสรีย์ สาวงามหน้าตาดีมากความสามารถ เธอเป็นสาวสวย Content Story และเป็นเน็ตไอดอลซุปตาร์ดาวเด่นที่สุดยอด ในปัจจุบันเธอมีผลงานที่โดดเด่นหลากหลายสไตล์ที่น่ามอง ทำให้เหล่าบรรดากลุ่มบรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างหลงรักในผลงานของเธอ ในตอนนี้เธอมีช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Instagram ส่วนตัวแบบมาตรฐานแล้ว เรียกได้ว่าเป็นช่องทางที่มีคุณภาพมาก มีความเป็นสาวสวยงานดีในวงการ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับน่าหลงรักและเข้ามาติดตามเธอเป็นแถวในปัจจุบัน กระแสการตอบรับโดยรวมบนโลกออนไลน์ที่โดดเด่น เธอนั้นเป็นหนึ่งในสาวงามที่มีผลงานโดดเด่นมาก มีทั้งงานทางด้าน Content creator งานเน็ตไอดอลนางแบบนางงาม

เป็นสาวสวยที่มีความสามารถสูงมากและได้รับขนานนามว่าเจ้าหญิงในวงการออนไลน์ ในปัจจุบันเธอก็มีผลงานออกมาให้ทุกคนได้เลือกชมในช่องทาง Instagram เป็นจำนวนมาก และมีคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่โดดเด่นน่ารักและหลากหลาย ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนตอบรับในการนำเสนอผลงานของเธอบนโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าหลายๆ คนที่เป็นแฟนคลับต่างก็กดไลค์ กดติดตามผลงานออนไลน์ในช่องทางของเธอกันเป็นแถว ในอนาคตผู้ติดตามน่าจะถึง 500,000 คนอย่างแน่นอน เธอนั้นมีผลงานผ่านช่องทาง Instagram ที่โดดเด่นที่สุด นั่นก็คือ ผลงานรูปแบบชุดว่ายน้ำ กระแสการตอบรับโดยรวมในวงการเรียกได้เลยว่าผู้ที่เข้ามากดไลค์และเข้าไปติดตามรับชมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างเห็นได้ชัด น่าทึ่งมากๆ เลย จุดเด่นของความน่ารักและสดใส เป็นสาวสวยที่งานดีมีเสน่ห์ในทุกมุมมอง เพราะเธอเป็นหญิงสาวที่มีความสามารถในการนำเสนอความสวยผ่านใบหน้าได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าโครงสร้างใบหน้าของเธอนั้นอยู่ในระดับอินเตอร์เป็นอย่างมาก มีความสวยที่ครบครันและมีเสน่ห์ออกแนวสาวชาวต่างชาติที่แต่งโครงหน้าได้สวย

นั่นจึงทำให้เธอนั้นเปลี่ยนลุครูปร่างสไตล์การนำเสนอความสวยได้อย่างลงตัวและหุ่นของเธอนั้นก็มีเสน่ห์มากน่ารักออกแนวสไตล์สายยั่วเช่นเดียวกัน รูปร่างสัดส่วนโดยรวมของเธอมีสัดส่วนของต้นแขนต้นขาที่กรชับเข้ารูปน่ามอง ใส่อะไรก็สวยและที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือสัดส่วนของเธอหน้าอกขนาดไซซ์ 36 เอว 24 สะโพก 35 มีความโดดเด่นมาก มีเสน่ห์เกินต้านทานน่ารักเกินใคร ส่วนอีกหนึ่งเสน่ห์ที่เธอนั้นบริหารได้อย่างโดดเด่น นั่นก็คือ ทางด้านการแต่งตัวการโพสท่าของเธอมีเสน่ห์มาก เป็นอีกหนึ่งความสามารถของหญิงสาวคนนี้ที่มีความน่ารักโดนใจในสไตล์ที่ไม่ธรรมดา น่าจะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงอีก 1 คนที่มีเสน่ห์ทุกมุมมองของจริง เคยให้สัมภาษณ์ว่า

เธอนั้นชื่นชอบคนที่นิสัยดีอารมณ์ดีและ support ให้กำลังใจ ไม่จำเป็นต้องหล่อเหลามากก็ได้ ขอแค่เป็นคนที่จริงใจและอยู่เคียงข้างกันเวลาที่รู้สึกท้อหรือรู้สึกไม่ค่อยดี ส่วนอาชีพการงานก็มั่นคง ถ้าหากเป็นไปได้ก็ขอคนที่มีอายุมากกว่าเราก็จะดี เพราะเราจะได้อ้อนได้อย่างเต็มที่อยากเป็นเด็กเพิ่มเติมทุกวัน  รูปแบบงานอดิเรกที่ชอบมากที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ การไปเที่ยวไม่ว่าจะไปเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศเธอ ก็พร้อมไปแน่นอน 100% และเธอนั้นก็ยังชื่นชอบในการไปในสถานที่ใหม่ๆ ที่เธอยังไม่มีประสบการณ์ได้ลองไป เธออยากจะไปพบเจอกับความรู้สึกที่แปลกใหม่มากๆ เลย

เปิดวาร์ป น้ำเพชร อิสรีย์

IG : nxmpez