วาร์ป ปอม ปาร์คเกอร์ หนุ่มหล่อเน็ตไอดอล โดนใจงานดี หุ่นแซ่บ

วาร์ป ปอม ปาร์คเกอร์ หนุ่มหล่อมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่เป็นชาวไทยและมีความสามารถในการนำเสนอเรื่องราวสายสตอรี่ในรูปแบบของ Net Idol ได้อย่างยอดเยี่ยมก็ต้องเขาคนนี้เลย หนุ่มคนนี้นั้นเป็นทั้งนายแบบและ Net Idol ที่ร้อนแรงอยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งในปัจจุบันเขามีช่องทางการติดตามที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางทวิตเตอร์หรือทาง IG ออนไลน์เขาก็มี Style โดยรวมทั้งหมดมากกว่า 600,000 คนแล้วในปัจจุบัน จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่ดูดีทุกมุมมองของจริง ซึ่งคุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดกับความหล่อเหลาใจของเขาคนนี้บอกเลยว่าแซ่บของจริง

น้องปอม นิสัยส่วนตัวเป็นผู้ชายขี้เล่นมีความชื่นชอบในการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและนอกประเทศเป็นอย่างมาก แถมยังมีความหล่อเหลาขั้นเทพที่มี Style ไทยบ้านหลายเรื่องกันเลย จึงทำให้มีการติดต่อลงโฆษณาหลากหลายอย่างในช่วงนี้เลยทีเดียว ส่วนอาหารจานโปรดของเขานั้นก็เป็นเมนูซีฟู้ดและงานอดิเรกที่ชอบทำบ่อยนั่นก็คือการฟังเพลงและไปเที่ยวไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ตน้ำตกภูเขาทะเลบอกเลยว่าฟินเป็นหนุ่มสุดฮอตสายสปอร์ตครบเครื่องของจริง อยากแนะนำให้คุณเข้ามาติดตามกัน

ปอม ปาร์คเกอร์ จุดเด่นสุดฟินของหนุ่มคนนี้นั้นนั่นก็คือเขาเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดีและมีรอยสักอยู่ทั่วเรือนร่างแถมไม่ใช่หนุ่มนักกล้ามที่หน้าสะพรึงกลัว แต่เขามีรูปร่างที่บางและมีกล้ามเนื้อมากพอตัว จัดได้ว่าเป็นหนุ่มสุขภาพดีสายฟินอีกคนหนึ่ง สำหรับใครที่ชื่นชอบความหล่อเหลาเซ็กซี่เร้าใจสไตล์ไทยบ้านเขานั้นสามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างยอดเยี่ยมกับผลงานดี ๆ ที่มี Style ของตัวเอง บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้นั้นตอบโจทย์คุณได้ครบทุกมุมมองอย่างแน่นอน ผลงานของเขาในตอนนี้ถือว่าโดดเด่นมีทั้งงานทางด้านภาพถ่ายทั้งแบบ Net Idol และนายแบบจากช่างภาพมืออาชีพแบบเน้น ๆ ก็มีให้รับชมเป็นจำนวนมาก ส่วนงานวิดีโอสนุก ๆ สุดฮารวมไปถึง Style หล่อเหลาขั้นเทพก็มีเช่นเดียวกัน ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้ามารับชมผลงานฝึกโดนเร้าใจของเขาคนนี้ผ่านช่องทางผลงานดี ๆ ผ่าน IG Story และ Twitter Story แห่งนี้กันได้เลย

ช่องทางการติดตาม วาร์ป ปอม ปาร์คเกอร์

ปอม ปาร์คเกอร์ สำหรับช่องทางการ Follow ผลงานกับการเปิดวาร์ปของเขานั้นมีอยู่ หลากหลายช่องทางที่เป็นส่วนตัวโดยตรงที่น่าสนใจเอาเรื่องไม่ว่าจะเป็น Instagram ที่ใช้ชื่อว่า pomparker3 ที่มี่มียอดติดตามมากกว่า 5 แสนคน ช่องทางนี้คุณจะได้รู้จักเขาในมุมแบบ หล่อ น่ารัก ไม่ได้เซ็กซี่มากเท่าไหร่ แต่ถ้าเพื่อนๆ ต้องการที่จะชมความแซ่บเผ็ดร้อนของเขาเราก็ขอแนะนำ ช่องทาง Twittwe ที่หนุ่มปอมใช้ชื่อว่า Pomparker ช่องทางนี้เขามาีผู้ติดตามมากว่า 1 แสนคน ถือว่าเป็นการันตีได้ว่าเขาคนนี้หล่อแซ่บขนาดไหนเพราะเขาได้รับความชื่นชอบเกินหลักแสนเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าช่องทางนี้แซ่บโดนใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน เพราะหนุ่มปอมมักจะลงภาพเซ็กซี่ ยั่วยวนใจสาวๆ อยู่ตลอดทำให้หลายคนอยากจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของหัวใจของเขา ไม่ว่า หนุ่มปอม ปาร์คเกอร์จะทำอะไรก็จะมีสาวแท้ สาวเทียม คอยกด Like กด Share ให้กำลังอยู่เป็นจำนวนมาก ทำพให้รู้เลยว่ามีสาวๆ จำนวนไม่น้อยเลย ที่คอยซัพพอร์ตให้ความช่วยเหลือเขาอยู่จำนวนมาก ไม่แปลกเลยที่เขาจะมีผู้ติดตามหลักแสน

นอกจากทาง Twitter แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าไปติดตามที่ Facebook ส่วนตัวของเขาที่ใช้ชื่อว่า ปอม ปาร์คเกอร์  ซึ่งในช่องทางนี้เขาก็มีผู้ติดตามมากกว่า 2 แสนคน บอกเลยไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ ถึงแม้จะเป็นหนุ่มที่มีอายุเพียง 28 ปี แต่ความหล่อแซ่บของเขานั้นไปไกลกว่า Net Idol บางคน เลยก็ว่าได้ หลายคนจะต้องเคยเห็นภาพที่เขานั้นใส่ชุดบอลแบบเป้าแน่น ๆ อย่างแน่นอน บอกเลยว่าภาพนี้ทำเอาสาว ๆ ใจละลายไปตามกัน และก็พากันหาวาร์ปของเขากันให้วุ่นวายแบบสุดๆ ซึ่งถ้าหากคุณไป Follow ช่องทางอื่นก็ต้องขอบอกเลยว่าเป็นช่องทางที่ Admin หลาย ๆ คนเขาจัดเตรียมเอาไว้ให้ แต่ถ้าอยากเข้ามา Follow รับชมผลงานแบบ Story โดยตรงไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาส่วนตัวเนื้อหาการทำงานหรือการเดินทางในรูปแบบ Online  ก็ขอแนะนำให้คุณเข้ามา Follow ใน Channel เหล่านี้ได้รับประกันได้ว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สามารถเข้าไปติดตาม หนุ่มปอม ได้ผ่านทางช่องทางตาม Link ด้านล่างนี้

Follow channel ปอม ปาร์คเกอร์ 

Instagram : pomparker3

Facebook : ปอม ปาร์คเกอร์ 

Tw ปอมปาคเกอร์ :  @pomlinespi

Photo Album