ประวัติ บ่าววิน Win William หนุ่มลาวสุดฮอต เจ้าของเพจ Vergin90

ประวัติ บ่าววิน Win William หนุ่มยิ้มหวานข้างกายนางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทยอย่างเบลล่า ราณี จนเกิดกระแสคู่จิ้นฟินเว่อร์ที่ทำให้หลายคนส่งเสียงเชียร์กันออกนอกหน้า แต่แล้วกระแสนั้นก็ได้เงียบลงไปเหลือเพียงรอยยิ้มหวานๆ ของทั้งคู่ที่ให้ Fan club ได้ Follow ชมผลงาน หลายคนยังคงติดอกติดใจกับรอยยิ้มของหนุ่มคนนี้จนเป็นที่มาของการตามหาวาร์ปเขากัน วันนี้เราเลยอยากจะมา Update และชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กัน

ประวัติ บ่าววิน

ประวัติ บ่าววิน Win William

ประวัติ บ่าววิน Win William 

วิน วิลเลียม เป็นเศรษฐีชาวลาวที่สร้างเนื้อสร้างตัวมาจากการขายสินค้าทาง Online เป็นหลัก เขาสู้ชีวิตและปูทางสร้างชื่อเสียงของตัวเองมาได้ขนาดนี้ก็เพราะความสามารถที่มีอยู่ในตัวล้วนๆ กว่าจะได้เป็นเศรษฐีก็ฝ่าฟันอุปสรรคมามากพอสมควร จนเรื่องราวของเขาถูกกล่าวขานบนโลก Online ในปัจจุบันนี้เขาหันมาเอาดีด้านการทำ Content เพิ่มอีกด้วย ด้วยเนื้อหา Content ของเขาที่ถูกอกถูกใจชาว Social กันยกใหญ่ ซึ่งจะเป็นคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ช่วยเหลือสังคมแบ่งปันน้ำใจเล็กๆน้อยๆ ให้กับผู้คนจนเป็นที่มาของผู้ติดตาม 10.5 ล้านคนบนบัญชี TikTok ส่วนFacebook แฟนเพจของเขาที่ถือว่าเป็นเพจแจ้งเกิดของเขาตอนนี้มีผู้ Follow  มากถึง 4.9 ล้านคน ในตอนนี้ก็อยากนำเสนอ Content คล้ายกับช่อง TikTok แต่มีการนำเสนอสินค้าลงไปด้วย ปัจจุบันเขากลายเป็นผู้ที่มีอิทธิพลบน Social อีกหนึ่งคนไม่ว่าจะในประเทศลาวหรือข้ามฝั่งมาที่ประเทศไทย ชื่อเสียงของเขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักกระทั่งกับดารา Celebs ในประเทศไทยด้วยหากเข้าไปส่องบน Instagram ของเขาจะเห็นภาพถ่ายที่ใกล้ชิดกับคนดังในประเทศไทยอีกหลายคนเลยทีเดียว

ส่วนในเรื่องความหล่อของเขานั้นถือว่าเป็นหนุ่มใน Asia ที่มีความโดดเด่นไม่เบาด้วย Style ใบหน้าแนวเอเชียแต่ มีความคล้ายหนุ่มตี๋นิดๆ จึงเป็นความลงตัวที่ชวนน่ามองอย่างมาก ใบหน้าของเขามีความเป็นรูปทรงไข่ นัยน์ตามีความอ่อนโยน จมูกโด่งรับเข้ากับใบหน้าพร้อมกับรอยยิ้มที่เรียกได้ว่าหวานละมุนโดดเด่นไม่เบา ด้านรูปร่างปกติเราจะเห็นเขาใส่ชุดสูท แต่หากว่าเมื่อใดที่หนุ่มคนนี้ถอดชุดสูทออกมาจะเผยให้เห็นซิกแพคเบาๆ ที่กำลังดีพร้อมเนินหน้าอกที่อัดแน่นไปด้วยมวลกล้ามเนื้อชวน Fin ได้ดีเลยทีเดียว ความโดดเด่นหากพูดถึงในเรื่องของใบหน้าก็ขอยกให้เป็นรอยยิ้มอันแสนหวานละมุนของเขา ที่ใครได้เห็นก็ต้องหลงเสน่ห์ส่วนฝีปากและลีลาการพูดของเขาถือว่ามีเสน่ห์น่าฟังและน่าเชื่อถืออีกเช่นกัน เจ้าตัวเป็นคนพูดเก่งยิ้มเก่งจนทำให้ปัจจุบันนี้ยอดผู้ Follow ของเขาเพิ่มขึ้นอย่างเรื่อยๆ

ด้านผลงานของเขามีการจำหน่ายสินค้าบนโลก Online ผ่าน Page VERGIN90 ซึ่งเป็น Page ที่เขานั้นก่อตั้งขึ้นมาเองจนทำให้ทุกวันนี้เขากลายเป็น VERGIN90 GROUP และหนุ่มวินก็กลายเป็นเศรษฐีหนุ่มที่มีชื่อเสียงโด่งดังน่าเชื่อถือ แต่ปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้มีการรับ Review โปรโมทสินค้าของแบรนด์อื่นอีกด้วย ยังไม่พอเท่านั้นเขายังขยันขันแข็งกลายมาเป็น Influencer คนดังที่นำเสนอ Content แนวสนุกสนานและแบ่งปันช่วยเหลือสังคมได้เป็นอย่างดี จนตอนนี้หากใครเห็นเขาเดินผ่านก็ต้องร้องเรียกพี่วินๆ กันทั้งนั้น ใครที่ไม่อยากพลาดชม Content แนวสนุกสนานและความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้สามารถเข้าไปติดตาม กันได้ไม่ว่าจะเป็นบัญชี TikTok ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงและ Facebook ก็ถือว่ามียอดการชม Clip สูงพอๆ กัน ส่วนพิกัดช่องทางการ Follow วันนี้เราก็ได้นำมาฝากท่านอีกเช่นเคยตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

บอกได้เลยว่าถ้าได้รู้จัก บ่าววิน คนนี้จะต้องหลงรักในความน่ารักของเขาอย่างแน่นอน นอกจากมุมน่ารักแล้ว เขาก็ยังมีมุมแซ่บๆ ให้เหล่าบรรดา แฟนคลับ ได้พาฟินกันเพราะมีหลายภาพที่ถ่ายออกมาได้เซ็กซี่แบบสุดๆ ในรูปจะเป็นบ่าววิน ใส่กางเกงในตัวเดียว วิ่งลงน้ำทำเอาสาวๆ ตาลุกวาวกันเลย เมื่อเขาลงรูปไปก็มีเหล่าสาวๆ จำนวนมากมากด Like กด Share ทำให้คนที่ยังไม่ได้ติดตามบ่าววินอยากรู้จักเขากันมากขึ้น เขาจึงมีผู้ Follow เพิ่มมากขึ้นในเวลาเพียงไม่นาน จาก Tiktok ของเขาก็มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน จัดว่าเป็นหนุ่มลาวที่ฮอตแบบข้ามประเทศสุดๆ เลยทีเดียว โดยในแอป Tiktok น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเขาเพราะนอกจากความเซ็กซี่แล้วเขายังมี ธุระกิจต่างๆ ที่ทำผ่านบน App ไม่ว่าจะเป็นการ ไลฟ์สด, ทำคลิปสั้น, คอนเทนต์แจกของ แจกเงิน เขาไม่ได้ฮอตแค่เพียงในหมู่สาวๆ ในพวกวัยรุ่นก็ Follow เขาเป็นจำนวนมากเพราะชื่นชอบ Content ของเขาที่สร้างมาได้ถูกอกถูกใจหลายๆ คน

ช่องทางการติดตาม

FB บ่าววิน: WinWilliam

IG บ่าววิน: winwilliam

Tiktok บ่าววิน : @win.william_official