นภัสพลอย อีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่เป็นนางฟ้ารอยสัก

phatgood

phatgoodnew

สวัสดีค่ะวันนี้ทาง kamouth.com จะมาพูดถึงเน็ตไอดอลผู้หญิงที่มีรอยสักอีกหนึ่งคนที่มีคนติดตามใน IG หกแสนกว่าคนเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับ Phat Little Devil หรือ นภัสพลอย ธิติอัครพร (ภัส) ต้องบอกเลยนะค่ะว่าตอนนี้เธอเป็นสาวอีกหนึ่งคนที่มีหนุ่มๆ คอยติดตามกันอยู่หลายคนเป็นสาวที่มีทั้งความน่ารัก หุ่นดี เซ็กซี่ เป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มีความชื่นชอบในการสักลายตามตัวน้อยมากที่จะเห็นผู้หญิงสักกันแบบนี้

phatgoodbikini

phatblue

ซึ่งถึงแม้ว่าการสักตอนนี้จะเป็นเรื่องทั่วไปแล้วก็ตามแต่สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบรอยสักนั้นถือว่ายังไม่เยอะเท่าที่ควร นอกจากจะเป็นเน็ตไอดอลที่ถือว่าเป็นนางฟ้าลอยสักอีกคนหนึ่งที่หนุ่มๆ หลายคนชอบ และชอบในเรื่งอของการสักแล้ว ต้องขอชมเธอจริงๆ ว่าเก่งมากที่สามารถมีกิจการในสิ่งที่ตนเองชอบได้ นอกจากจะมีลายสักเต็มแขนแบบเท่ๆ แล้วเธอยังมีร้านสักอีกด้วยนะค่ะเก่งจริงๆ เลยแม่คุณขอชมจากใจจริง

phatblacksea

phatnewgood

ทางขาเมาท์เห็นว่ายังไม่มีรูปเน็ตไอดอล หรือ นางแบบ ที่เป็นผู้หญิงมีรอยสักมาลงที่เว็บเลยสักคนวันนี้ก็จะขอจัดซะหน่อยละกันค่ะมีรูปจากทาง IG ของเธอมาให้ทุกท่านนั้นได้ติดตามกันว่าจะมีรูปภาพน่ารักกี่รูปจะมีความเซ็กซี่ขนาดไหนสำหรับ นภัสพลอย (ภัส) นางฟ้ารอยสัก ว่าเป็นยังไงกันบ้างขอเชิญทุกท่านรับชมได้เลยจร้า

phatnice

ขอบคุณภาพจาก IG : napassploy_tattoo