ประวัติ นนกุล ชานน นักแสดงหนุ่มหน้ามน หล่อตี๋ ขวัญใจสาว

ประวัติ นนกุล ชานน ที่มีมาพร้อมความหล่อเหลาแบบล้นเหลือ ช่างไม่เป็นสองรองใครซะเหลือเกิน ด้วยเสน่ห์ที่เราเห็นได้เลยตั้งแต่ครั้งแรก ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าควรตกหลุมรักเขาได้อย่างไม่สามารถที่จะถอนตัวขึ้นได้เลยแม้แต่น้อย รวมไปถึงผลงานทางด้านอื่นๆ ของเจ้าตัวถือว่าได้รับความนิยมอย่ามากด้วยเช่นกัน และไม่เพียงแค่นั้นในวันนี้เราอยากจะเชิญทุกท่าน มาร่วมรู้จักตัวตนของเขาเพิ่มเติมมากขึ้นกว่าที่ทุกคนได้เห็นหรือเคยได้สัมผัสด้วยเช่นกัน รับรองผลงานที่มีคุณภาพที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดเลย สำหรับนักแสดงท่านี้เจ้าตัวจบจาก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ในระดับมัธยมปลายก่อนที่จะเข้าเรียนปริญญาจากหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต ในสาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เจ้าตัวยังมีชื่อจริงที่ใครหลายๆ คนเรียกว่า ชานน สันตินธรกุล เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ส่วนสูงของเข้าอยู่ที่ 172 เซนติเมตรถือว่าเป็นนักแสดงที่มีส่วนสูงกำลังพอดี

ประวัติ นนกุล ชานน 

แน่นอนว่าเจ้าตัวเป็นคนชอบการวางแผน เขายังเคยมีความคิดที่ชอบอยากจะไปเรียนต่างประเทศด้วย และเขายังมีมุ่งมั่นและตั้งใจ รวมไปถึงเข้าตัวยังมีความกระตือรือร้น ให้เราได้เห็นผ่านทางช่องทางส่วนตัวของเขา รวมไปถึงความน่ารักแบบเสมอต้นเสมอปลายนั้นเอง ที่เราเชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องรู้อยู่แล้วว่าแท้จริงแล้วเจ้าตัวเป็นอย่างไงนั้นเอง หรือใครหลายๆ คนอาจเห็นเจ้าตัวคอยดูแลเทคแคร์ใครเป็นพิเศษนั้นเอง เจ้าตัวมีรูปร่างเพอร์เฟคแบบสุดๆ เป็นพระเอกหนุ่มที่ดูแลเรือนร่าง ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังดูร่างกายตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเช่นกัน รวมไปถึงใบหน้าของเขาที่มีความหล่อเหลาแบบไม่เกรงใจด้วย จึงทำให้เจ้าตัวเป็นหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ที่สามารถครอบครองหัวใจเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงออร่าความขาวของเขาที่ไม่สามารถละสายตาได้เลยแม้แต่น้อยอีกต่างหาก ด้วยเสน่ห์ที่ฟุ้งอยู่รอบตัวเขาออร่าพุ่งกระแทกตาสุดๆ ของเขายิ่งทำให้เรารู้สึกรู้รักเขาได้อย่างง่ายดาย และดูเหมือนว่าจะไม่สามารถที่จะถอนตัวขึ้นได้เลยแม้แต่น้อย ด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูดและร้อนแรงของเขานั้นเอง

นนกุล หากในยามว่างๆ เจ้าตัวมักจะออกไปพักผ่อนในสถานที่แหล่งธรรมชาติ หรือหากเป็นในเวลาว่างๆ เจ้าตัวก็มักจะออกไปพบปะกับเพื่อนอยู่อย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการดูหนังฟังเพลงด้วยนั้นเอง รวมไปถึงการหยิบหนังสือสักหนึ่งเล่มมานั่งอ่านและได้เพลิดเพลินไปกับมัน เจ้าตัวก็มักจะชื่นชอบและยังทำในเวลาๆ ที่ว่างๆ ด้วยเหมือนกัน และในตรงจุดนี้เราก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมเจ้าตัวถึงได้รับความนิยมอย่างมาก ต้องเป็นไลฟ์สไตล์ของเขาที่ดูเหมือนธรรมดา แต่แท้จริงแล้วไม่ธรรมดาเลยแม้แต่น้อย แล้วในตรงนี้เองที่ทำให้เรารู้ได้เลยว่าเจ้าตัวครองหัวใจแฟนคลับได้อย่างอยู่หมัด ปัจจุบันเจ้าตัวกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนบทบาทที่ได้รับในตอนนี้เขาได้ถือครองหน้าที่ของบทพระเอกมาแล้วทั้งในจอและนอกจอด้วยเช่นกัน รวมไปถึงผลงานทางการถ่ายแบบเจ้าตัวยังมีรับด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นในลุคแบบไหนเจ้าตัวก็เอาอยู่หมด เป็นทั้งนักแสดงฝีมือดีและหน้าตาดีด้วยเช่นเดียวกัน และไม่เพียงแค่ผลงานทั้งสองอย่างของเขาเท่านั้น เจ้าตัวยังเคยได้เข้าร่วมรายการดังในการแข่งขันด้วยเช่นกัน ทำให้เราได้เห็นฝีไม้ลายมือที่น่าสนใจในตัวเขาด้วยเหมือนกันนั้นเอง

ช่องทางการติดตาม

Instagram : nonkul