ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์ นักแสดงหนุ่มหล่อไฟแรง ดีกรีไม่ธรรมดา

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์ นักแสดงชื่อดังที่ได้รับการพูดถึงในปัจจุบัน อย่างมากด้วยเสน่ห์และท่าทางของเจ้าตัวนั้นที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อแบบไม่เกรงใจใคร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนุ่มหล่อที่ถูกพูดถึงอย่างมาก พร้อมด้วยผลงานที่เราบอกเลยว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบหรือว่างานโชว์ตัว กระแสความนิยมของเขาก็ถือว่าจัดจ้านไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเขาเราขอบอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีดีกรี ที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับตัวเขานั้นแท้จริงแล้วคือลูกชายของร็อกเกอร์ชื่อดัง และในปัจจุบันเจ้าตัวได้เป็นลูกเลี้ยงของคุณปลื้ม แถมเจ้าตัวยังเรียนจบนอก แต่ในการศึกษาทางฝั่งประเทศไทยเจ้าตัวจบจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณาเชิงสร้างสรรค์สื่อการตลาด เกิดเมื่อวันที่ 28 มกรา 2536 ปัจจุบันเจ้าตัวมีผลงานทางด้านการแสดงละคร รวมไปถึงพระเอกมิวสิควิดีโออีกมากมาย แล้วผลงานทุกชิ้นนั้นถือได้ว่าโด่งดังและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกัน

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์ นักแสดงเรื่อง 4King

นิสัยส่วนตัวของเขาเป็นหนุ่มง่าย ๆ ไม่วุ่นวายชอบความสบาย ๆ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายแบบคูล ๆ Chill ทำให้เรารู้สึกว่าใครอยู่ใกล้ รู้สึกอบอุ่นหัวใจไม่น้อยเลยทีเดียวนอกเหนือจากนี้แล้ว ในเรื่องของนิสัยส่วนตัวของเขานั้นที่เราต้องยอมรับเลยก็คือความใจดีและเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยิ้มเก่ง ด้วยรูปร่างสุดแสนจะ Perfect ไม่ว่าจะเป็นส่วนสูงหรือแม้แต่กระทั่งสัดส่วนของเขา นั้นถือได้ว่าเป็นที่ถูกจับตามองอย่างมากในปัจจุบัน หน้าตาที่มีความหล่อเหลา ดวงตากลมโต จมูกโด่ง ริมฝีปากได้รูปเอิบอิ่ม ทรงผมที่ถูกตัดตามสมัยนั้นก็ทำให้เขาดู โดดเด่นพร้อมด้วยผิวพรรณ ที่มีความออกแทนหน่อย ๆ ก็เสริมให้เขาดูเป็นหนุ่มมาดแมนแบบเซอร์ ๆ และสามารถที่จะตกหลุมรักได้อย่างง่าย ๆ นอกเหนือจากนี้แล้วที่ทำให้เรารู้สึกว่าเขา เป็นนายแบบหล่อสุด Hot และเป็นดาราชื่อดัง ก็คงจะเป็นในเรื่องของการแสดงผลงาน ที่เล่นได้ถึงบทบาทและเข้าถึงตัวตนของตัวละครนั้น ๆ ด้วยนั่นเองและเราก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมเขาถึงมี Fan Club เหนียวแน่นมากมายขนาดนี้ เพราะความตั้งใจในการเข้าถึงเนื้องานนั่นเอง

เจ้าตัวชื่นชอบการถ่ายภาพมากเป็นพิเศษ เพราะว่าเรามักจะเห็นเขาถ่ายภาพลงใน Platform ส่วนตัว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มักจะออกไปท่องเที่ยว รวมถึงไปผ่อนคลายตามริมทะเล เพื่อจะได้พักผ่อนสมองและได้เดินหน้าทำงานต่อ ในแต่ละวันนั่นเอง หรือในบางครั้งเจ้าตัวก็ชื่นชอบในเรื่องของการทานอาหาร ด้วยเหมือนกันเพราะเราเห็นได้เลยว่าเมนูที่เขาทำออกมานั้น ดูแลรูปร่างและร่างกายของเขาให้ออกมาดูดีอย่างในปัจจุบันในด้านผลงานของเขา ถือได้ว่าน่าจับตามองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางด้านละครหรือว่างานด้านอื่น เจ้าตัวก็ทำออกมาได้ดี รวมไปถึงผลงานแต่ละชิ้นที่เขาได้ถ่ายทอดออกมานั้น ได้รับความนิยมและกระแสเสียงตอบรับด้วยดีเป็นอย่างมากชนิดที่เรียกได้ว่าเพียงแค่เจ้าตัวปล่อยผลงานออกมาได้ไม่นาน ก็เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งแล้วในตอนนี้ รวมไปถึงผลงานถ่ายแบบเจ้าตัวก็มีปล่อยออกมาให้เราได้ดูเช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถเข้าไป Follow ผลงานของเขาได้ผ่านทางช่องทางด้านล่างรับรองว่าคุณจะได้เห็นผลงานที่มีคุณภาพของเขา รวมไปถึงผลงานที่จัดว่าโดดเด่นและยังดูดีด้วย

IG : geesutthirak