คลอดแล้วจ้า! “เจนี่” โพสต์คลิป “น้องโนล่า” ลูกสาว ในอ้อมแขนของคุณพ่อเป็นครั้งแรก

SUNJENNY

แฟนคลับต่างพากันรอคอยว่าเมื่อไหร่ คุณแม่ป้ายแดง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะโพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาว (น้องโนล่า) หลังจากที่คุณแม่มือใหม่เพิ่งจะคลอดลูกสาวสุดน่ารัก เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ คุณแม่ยังสาว ก็ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล โดยที่มีกำลังใจอยู่ใกล้ๆ ไม่ห่างอย่าง หนุ่มมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ดูและอย่างใกล้ชิด

เมื่อล่าสุดหลังจากที่ คุณแม่เจนี่ คุณพ่อมิกกี้ ได้ลงรูปแรกของลูกสาวให้แฟนๆ ได้เห็นโฉมหน้ากันแล้วนั้น ก็เป็นครั้งแรกที่ เจนี่ ได้โพสต์คลิปลงในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปที่หนุ่มมิกกี้อุ้มน้องโนล่า อยู่ในอ้อมแขน และลูกสาวตัวน้อยก็ลืมตามมามองหน้าของคุณพ่อ

ลูกสาวหน้าเหมือนคุณพ่อมาก เผยให้เห็นถึงความน่ารักและสายใยรักระหว่างพ่อและลูก ที่สาวเจนี่โพสต์แคปชั่นไว้ว่า “Baby Nola & Daddy #jmlovechaptertwo”

ซึ่งในทันทีที่คุณแม่ป้ายแดงได้อัพคลิปลงไปก็มีผู้คนและเหล่าแฟนคลับ เข้ามาชื่นชมและแสดงความยิ่งดีกันเป็นจำนวนมาก โดยไม่กี่นาทีผ่านไปยอดผู้เข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าวก็เป็นแสนวิวแล้ว ถือได้ว่าเป็นภาพที่รอคอย และดูเป็นภาพที่น่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก เพียงแค่ลืมตาดูลูกได้ไม่กี่วันก็กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ฟันน้ำนมไปแล้วจ้า

ขอบคุณภาพจาก – IG : janienineeleven